Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Túi Hermes da cá sấu bạch tạch - Túi xách thời trang hàng đầu

Trên thị trường được săn đón nhiều nhất hiện nay là món phụ kiện thời trang thời thượng túi hermes da cá sấu bạch tạng. Là một tín đồ thời trang, bạn sẽ không thể không biết giá trị của một chiếc túi làm từ da cá sấu, đúng không nào? Da cá sấu là chất liệu cao cấp để làm nên những món thời trang, phụ kiện thời trang hàng hiệu, cao cấp - được đánh giá rất cao, nhận được sự yêu thích từ khách hàng và một chiếc túi hermes da cá sấu chính là một món phụ kiện thời trang không thể thiếu cho phái đẹp, tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch và đẳng cấp khi khoác lên vai.

Túi Hermes da cá sấu bạch tạng

Một chiếc túi xách da cá sấu bạch tạng, tất nhiên được làm từ một con cá sấu bạch tạng, là loài vô cùng quý hiếm. Với căn bệnh bạch tạng, những con cá sấu không mang màu sắc thông thường, da của chúng bị biến đổi sang một màu trắng khá độc đáo, nhạy cảm với ánh mặt trời, do đó môi trường sống của những con cá sấu bạch tạng được chăm sóc rất kỹ lưỡng. Để bảo vệ những loài cá sấu, giúp chúng thoát khỏi sự săn bắt, những con cá sấu bạch tạng được nuôi dưỡng và được chăm sóc trong môi trường bóng râm, đầy đủ các điều kiện sống tốt. Bên cạnh đó, trong quá trình nuôi dưỡng, cá sấu bạch tạng không được thả chung thành một cộng đồng mà được tách riêng nhằm đảm bảo không xuất hiện vết trầy xước nào trên tấm da của chúng.

Cá thể cá sấu bạch tạng quý hiếm
Với số lượng hiếm, nên giá bán của một chiếc túi Hermes da cá sấu bạch tạng có thể lên đến hàng tỷ đồng. Tuy nhiên bạn cũng nên phân biệt túi xách được làm từ da cá sấu bạch tạng với những chiếc túi da cá sấu trắng, để không bị lừa, không đảm bảo được chất lượng da trên chiếc túi xách. Hơn nửa, với mức giá cao thì việc khoác lên mình một chiếc túi xách Hermes được làm từ da cá sấu bạch tạng sẽ làm tôn vinh vẻ đẹp vương giả, sang trọng và đẳng cấp của bạn đấy. Chiếc túi xách là một món phụ kiện thời trang khát khao của rất nhiều người, không phải ai cũng có thể sở hữu, khoác chiếc túi trên mình được.

Mặc khác, da cá sấu là chất liệu cao cấp và có độ bền cao không thời gian, không bị trầy xước, hút ẩm tốt và thoáng khí, không tĩnh điện hay dẫn nhiệt; có thể bảo quản nhiều vật dụng cá nhân bên trong chiếc túi xách da cá sấu cao cấp mà không bị hư hại. 

Phân biệt túi Hermes da cá sấu bạch tạng thật và cách bảo quản

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu thiết kế của chiếc túi xách Hermes làm từ da cá sấu bạch tạng, với nhiều mức giá khác nhau, và được bán ở nhiều cửa hàng khác nhau. Và, để tránh bị lừa hoặc nhầm lẫn với túi xách da cá sấu trắng bạn cần biết cách để phân biệt chúng. Đầu tiên là giá bán của một chiếc túi xách da cá sấu trắng có giá khoảng 3 đến 4 triệu. Hơn nữa, theo thống kê vào năm 2016, cá thể cá sấu bạch tạng rất hiếm, chỉ có khoảng 50 cá thể, vậy nên một chiếc túi Hermes da cá sấu bạch tạng rất hiếm, và có giá lên đến hàng tỷ đồng.

Túi Hermes da cá sấu bạch tạng
Thứ hai đó là vì những chiếc túi Hermes làm từ da cá sấu bạch tạng có số lượng rất ít, bạn có thể dựa vào thời gian công bố sản phẩm, số lượng sản xuất và đưa ra thị trường rất cụ thể. Hầu như bạn không thấy những chiếc túi này được bày bán trên thị trường, bạn phải đặt trước để thiết kế những chiếc túi xách này. Hầu hết những chiếc túi xách được bày ra trên thị trường đều là những chiếc túi xách da cá sấu trắng. 

Sở hữu một túi Hermes da cá sấu bạch tạng cần lưu ý cách bảo quản:

  • Hạn chế để bề mặt túi xách tiếp xúc quá nhiều ở những nơi có độ ẩm quá nhiều trong một thời gian dài vì có thể khiến bề mặt túi sẫm màu.

  • Dùng bông khô và mềm để lau bề mặt túi xách để tránh làm mất thẩm mỹ.

  • Không để vật nhọn bên trong túi xách.

Thương hiệu bán túi Hermes da cá sấu bạch tạng chất lượng, uy tín

Bạn có biết, lớp vân da cá sấu không được sắp xếp theo một quy luật nào bất kỳ, vì thế bạn không thể tìm thấy hai chiếc túi có cùng một lớp vân da, dù cho công nghệ ép vân da có tiên tiến đến đâu hiện nay. Trên thị trường hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm được nhiều nơi bán túi xách da cá sấu hàng hiệu. Để tham khảo về mẫu túi Hermes da cá sấu bạch tạng, bạn có thể liên hệ với Cá Sấu Minh Châu. Cá Sấu Minh Châu - thương hiệu thời trang cao cấp - chuyên sản xuất thủ công các sản phẩm thời trang da, phụ kiện da nam và nữ chất lượng, cao cấp phù hợp với từng nhu cầu của từng khách hàng; đảm bảo chất lượng da thật, chất lượng tốt nhất; quy trình làm việc thủ công 100%, từ những đôi tay lành nghề, khéo léo của đội ngũ nhân công có nhiều năm trong ngành. Đảm bảo khi mua hàng tại Cá Sấu Minh Châu bạn sẽ được hỗ trợ bảo hành, làm mới và đánh bóng bề mặt da trong thời gian dài.

Túi xách da cá sấu cao cấp
Hy vọng bài viết đã cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết đến cho bạn đọc. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc túi Hermes được làm từ da cá sấu bạch tạng, hãy liên hệ với Cá Sấu Minh Châu theo số 0904037479 để được đội ngũ chuyên viên hỗ trợ tư vấn; hoặc truy cập vào website: casauminhchau.com; hoặc theo địa chỉ: 360 Đường TTH21, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Hồ chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Túi Xách Da Đà Điểu Giá Bao Nhiêu, Mua Ở Đâu Uy Tín

Da đà điểu, từ lâu đã là một chất liệu cao cấp, được các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới, và hiện nay là tại Việt Nam, ư...