Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2020

Mua Túi Da Cá Sấu Ở Đâu Chất Lượng Và Uy Tín?

Là một tín đồ thời trang, chắc hẳn bạn sẽ không biết đến một món thời trang như túi xách da cá sấu. Đây là một món thời trang được ưa chuộng nhất và được săn đón nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, có nhiều bạn muốn biết, khi mà trên thị trường hiện nay có khá nhiều nơi bán sản phẩm kém chất lượng, để mua sản phẩm ở đâu mới uy tín và chất lượng. Để trả lời câu hỏi, hãy cùng xem bài viết dưới đây nhé.

Mua túi da cá sấu ở thương hiệu nào uy tín và chất lượng?

Như đã nói, trên thị trường hiện nay có nhiều nơi đang bán sản phẩm, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và mua. Đặc biệt, thương hiệu Cá Sấu Minh Châu là thương hiệu thời trang da cao cấp, dẫn đầu trong lĩnh vực tự thiết kế và tự sản xuất thủ công. Và, sản phẩm túi xách da cá sấu là được ưa chuộng nhất, với chất liệu da thật 100%, được thiết kế hoàn hảo từ đội ngũ nhân công lành nghề có nhiều kinh nghiệm trong ngành.

Thương hiệu túi xách da cá sấu cao cấp - Cá Sấu Minh Châu

Bên cạnh đó, thương hiệu Cá Sấu Minh Châu khẳng định mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời với những dòng sản phẩm túi xách da cao cấp, cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp với những sản phẩm phụ kiện thời trang phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Đảm bảo với khách hàng là các dòng sản phẩm luôn được làm từ các chất liệu da cá sấu thật, da đà điểu thật, da bò thật,... mang đến sự sang trọng, quý phái và đẳng cấp cho người sở hữu.

Cách để nhận biết túi xách cá sấu thật

Là tín đồ thời trang, bạn sẽ biết rằng túi xách da cá sấu thật có giá thành cao. Dựa vào giá bán của sản phẩm, trên thị trường vốn đã có nhiều và rất phổ biến về sản phẩm, nên bạn có thể dựa vào đó để phân biệt sản phẩm thật và sản phẩm giả, kém chất lượng. Được biết, sản phẩm thật có giá bán khoảng từ 8 triệu đến 10 triệu. Nếu mua phải những sản phẩm túi xách da cá sấu giá rẻ, có khả năng cao bạn đang mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng; đừng vì giá thành rẻ mà mua về một sản phẩm giả nhé.

Bạn có thể nhận biết túi xách được làm bằng da cá sấu thật bằng nước. Da của cá sấu có khả năng hút ẩm cực tốt, và do tính thoáng khí tốt. Chỉ với vài giọt nước nhỏ lên bề mặt sản phẩm khoảng một đến hai phút, bạn sẽ thấy một màu sẫm trên sản phẩm.

Túi xách da cá sấu cao cấp

Da cá sấu có tính đàn hồi rất tốt, do được cấu tạo từ nhiều lớp. Nhờ sự kết hợp của lớp da bên cùng với lớp vân da. Do vậy da cá sấu có tính đàn hồi tốt, khi cầm trên tay, bạn có thể cảm nhận được độ đàn hồi của sản phẩm, và cả độ dày và độ cứng của da, rất khác so với những sản phẩm giả kém chất lượng. Bởi thế sản phẩm không bị rạn nứt và không tạo vết gấp khi bị bẻ cong, trong khi một sản phẩm túi xách da cá sấu giả có một độ cứng nhắc không đàn hồi, không thể bẻ cong và có nhiều vết gấp khi gập.

Mặc khác, túi xách sở hữu một lớp vân da đẹp lung linh và độ cứng cáp mà các loại da khác không có được. Và bạn có thể nhìn thấy lớp vân da bằng mắt thường và có thể nhận biết sản phẩm thật nhờ lớp vân da qua mắt thường. Ngày nay, công nghệ dập vân da rất tiên tiến, nhưng cũng không thể làm giống y hệt lớp vân da thật mà cá sấu sở hữu được. Vì các lớp vân không được xếp theo bất cứ một quy luật nào, và ngoài ra, bạn không thể tìm thấy hai sản phẩm có cùng một lớp vân da được.

Cấu trúc một chiếc túi xách da cá sấu

Một chiếc túi xách da cá sấu cao cấp sở hữu một lớp vân da đẹp lung linh và mỗi sản phẩm đều khác nhau; bề mặt ngoài có độ đàn hồi tốt và cứng, bóng loáng và có giá bán cao. Và phần da bụng là phần đẹp nhất, vì sự mềm mại và mịn màn với độ bóng tự nhiên, và lại là phần được làm giả nhiều nhất hiện nay. Đối với phần da lưng cá sấu, là đoạn dưới đầu và trên đuôi, có gai tương đối đều nhau và được xếp từ ba đến bốn hàng chạy dọc khắp lưng. Còn về phần da phía đuôi có những lớp vảy mỏng thẳng hàng chạy dọc; trong quá trình làm, người thợ luôn ép những chiếc vảy này xuống để tạo độ mềm mại cho sản phẩm. Do đó, sở hữu một chiếc túi xách được làm từ phần đuôi, bạn có thể bẻ chiếc vảy ngược lại để kiểm tra chiếc túi xách. Và cuối cùng, phù gù da cá sấu, là phần đầu của con cá sấu, phần này có đến sáu chiếc gù và một chiếc túi xách giả không thể sở hữu được, phần này chỉ xuất hiện ở một chiếc túi xách da cá sấu thật.

Túi xách da cá sấu

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và hy vọng bài viết mua túi xách da cá sấu ở đâu chất lượng và uy tín đã cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết cho các bạn. Nếu vẫn còn thắc mắc, xin hãy gọi theo số 0904037479 để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ hoặc truy cập vào website theo đường link: casauminhchau.com để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Túi Xách Da Đà Điểu Giá Bao Nhiêu, Mua Ở Đâu Uy Tín

Da đà điểu, từ lâu đã là một chất liệu cao cấp, được các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới, và hiện nay là tại Việt Nam, ư...