Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Túi Xách Da Đà Điểu Giá Bao Nhiêu, Mua Ở Đâu Uy Tín

Da đà điểu, từ lâu đã là một chất liệu cao cấp, được các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới, và hiện nay là tại Việt Nam, ưa chuộng sử dụng để thiết kế các mặt hàng thời gian đẳng cấp mang đến cho các tín đồ thời trang, đặc biệt là túi xách da đà điểu.

Túi xách, ngoài là một món phụ kiện thời trang được dùng sử dụng phổ biến, nhất là đối với các quý cô, mà hiện nay còn được xem là một xu hướng thời trang thời thượng, được săn tìm rất tích cực trên thị trường. Sản phẩm nhận được nhiều đánh giá “năm ngôi sao vàng,”mang đến sự sang trọng, đẳng cấp quý phái cho người sở hữu.

túi xách da đà điểu

Được biết rằng nhờ vào cấu trúc đặc biệt, tùy vào phần da, túi da đà điểu sở hữu một đồ bền thách thức thời gian cho người sử dụng. Chiếc túi xách được ưa chuộng bỏi lẽ nhờ vào độ bền bỉ và tính thẩm mỹ cao của sản phẩm, bắt mắt. Trên thị trường, có nhiều mẫu mã, kiểu dáng được thiết kế khác nhau, nên vô cùng phong phú cho các bạn lựa chọn.

Tuy nhiên, da đà điểu là một chất liệu cao cấp không kém gì da bò hay da cá sấu, nên giá thành cũng tương đối cao. Bạn có thể tìm thấy sản phẩm ở nhiều địa điểm trên thị trường một cách dễ dàng, tuy nhiên không phải ở bất cứ đâu cũng cung cấp túi xách chính hãng, chất lượng được làm từ da đà điểu thật. Túi xách da đà điều giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? Để biết câu trả lời. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây.

Túi xách da đà điểu có đặc điểm nổi bật gì

Đối với những người mua hàng, không chỉ riêng chiếc túi xách được làm từ da đà điểu mà còn là những loại da khác, độ bền bỉ và màu sắc chính là một trong những yếu tố quan trọng để người tiêu dùng lựa chọn mua sản phẩm. Vậy nên, nếu bạn là một tín đồ thời trang, hẳn bạn cũng biết món phụ kiện thời thượng túi xách da đà điểu có độ bền và sang trọng như thế thế nào. Nhưng nếu bạn là một người yêu thích thời trang, nhưng vẫn chưa hiểu rõ về chiếc túi xách, bạn hãy an tâm, vì độ bền của da đà điểu thách thức cả thời gian sử dụng, bạn có thể sử dụng sản phẩm một thời gian dài mà không nhận thấy dấu hiệu của sự hư hỏng. Cùng với đó, sau một thời gian sử dụng, màu sắc của sản phẩm cũng không phai màu, mà sản phẩm cũng chẳng bao giờ là lỗi thời.

túi xách da đà điểu hàng hiệu

Hầu hết những chiếc giỏ xách da đà điểu, giỏ xách da cá sấugiỏ xách da bò đều sở hữu một đồ bền hoàn hoàn, thách thức thời gian sử dụng vẫn không có dấu hiệu hư hao. Chúng đều là những sản phẩm nổi tiếng trên thị trường, đều sở hữu độ bền sử dụng không ngại tác động của thời tiết ảnh hưởng. Nhiều đánh giá của những người đã và đang sử dụng những chiếc túi xách được thiết kế từ da đà điểu, đều vô cùng hài lòng với sự với sản phẩm. Nguyên nhân chính là vì, trên da của con đà điểu, có những lỗ chân lông với tiết diện nhỏ cùng với lớp da dày. Nhờ vậy da đà điểu có thể chống chọi được với những tác động từ môi trường xung quanh mà chẳng hề ngại ngần gì. Xứng đáng là một phụ kiện thời trang thời thượng đẳng cấp.

Theo như những chuyên gia, nhà thiết kế hàng đầu của lĩnh vực thời trang thì da đà điều có độ bền cao gấp năm lần so với da bò. Hơn nữa da đà điểu còn sở hữu độ thoáng khí cao, không thẩm màu khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt. Sản phẩm cách nhiệt tốt, không tĩnh điện và sở hữu những hoa văn phong phú và đang dạng bắt mắt.  Màu sắc tưới tắn, thanh lịch phù hợp với mọi phong cách thời trang, thoải mái cho bạn lựa chọn sử dụng.

→ Xem thêm bài viết: Bóp cầm tay da cao cấp - phụ kiện thời trang không thể thiếu

Vì sao nên chọn một chiếc túi xách da đà điểu

Như đã nói trên, túi xách da đà điểu có độ bền cao và thích hợp với mọi loại phong cách thời trang khách nhau, thích hợp cho mọi lứa tuổi sử dụng. Trên thị trường có rất nhiều tín đồ thời trang săn tìm sản phẩm. Với sự bắt mắt người xem và vẻ đẹp tinh tế từ cấu trúc da, sản phẩm đang là món phụ kiện nhận được nhiều đánh giá yêu thích nhất từ các quý nàng.

túi xách da đà điểu chính hãng

Hơn nữa, đà điểu được xem là một loài chim mang lại sự may mắn và thành công. Và từ ngày xưa, con đà điểu bên cạnh là loại vật cung cấp những chất dinh dưỡng cho mỗi bữa ăn của mọi người còn được dùng làm vật trang trí, tổ điểm thêm cho không gian sống, vì tin rằng sự may mắn và thành công sẽ đến cho người sở hữu. Vậy thì, còn lý do gì để bạn không chọn sử dụng một chiếc túi xách được làm từ da đà điểu.

Xem thêm sản phẩm giỏ xách Hermes da cá sấu thương hiệu Minh Châu.

Lưu ý khi sử dụng túi xách da đà điểu

Mặc dù túi xách da đà điểu có đồ bền và tuổi thọ sử dụng cao, thế nhưng nếu bạn sử dụng sản phẩm một cách vô ý thức, thì dù độ bền cáo cao đến thế nào, sản phẩm cũng bị hư hại mà thôi. Vậy nên, để sử dụng sản phẩm được lâu dài, bạn nên biết một số lưu ý sau đây:

Không giặt túi da đà điểu với các hóa chất tẩy rửa có tính kiềm cao hoặc sử dụng máy giặt. Vì rất dễ làm cho bẻ mặt của chiếc túi xách xấu hiệu sự bong tróc do thấm nước và được sấy ở nhiệt độ cao. Tót nhất, bạn nên chọn những chất tẩy rửa chuyên dụng để làm sạch sản phẩm là tốt nhất, không nên dùng bột giặt hay nước giặt thông thường. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ đến những địa điểm cung cấp các dịch vụ làm sạch, làm bóng các mặt hàng thời trang được làm bằng da.

túi xách da đà điểu hàng hiệu

Không nên để túi xách tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá lâu và ở gần nơi có nhiệt độ quá cao. Trong những điều kiện như vậy rất dễ làm chiếc túi xách bị hư hỏng. Bề mặt da có thể bị giãn nỡ làm mất đi thẩm mỹ vốn có của chiếc túi. Đặc biệt nhất là những món phụ kiện như bóp cầm tay da đà điểu càng không nên để ở nhiệt độ cao hay dưới ánh nắng trực tiếp của mặt trời quá lâu, vì như vậy sản phẩm rất dễ bị bung lớp kéo dính, làm hư hỏng những bộ phận da trên sản phẩm. Hãy nhớ cẩn thận khi sử dụng sản phẩm để đảm bảo được tuổi thọ tối đa nhé, vì giỏ xách da đà điểu chẳng bao giờ là lỗi thời khi bạn mang trên mình đi dạo phố, mà thậm chí bạn còn trở thành tâm điểm chú ý của mọi ánh nhìn xung quanh.

Túi xách da đà điểu có giá bán bao nhiêu

Như bạn đã biết, da đà điểu là một chất liệu da cao cấp, bên cạnh da bò và da cá sấu, được sử dụng để thiết kế nên những món thời trang thời thượng và được săn tìm sử dụng từ nhiều khách hàng trong lẫn ngoài nước. Nên, túi xách có giá bán cũng tương đối cao.

Ngoài ra, vì một số tính chất, một vài thương hiệu sẽ có mức bán túi xách da đà điểu với các mức giá bán khác nhau. Hiện nay, rất dễ dàng cho bạn tìm kiếm sản phẩm chỉ với một chiếc di động. Bạn có thể gõ từ khóa trên internet và so sách giá bán của các cửa tiệm khác nhau để biết được giá bán phổ thông của sản phẩm; tìm được một thương hiệu uy tín với mức giá bán phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân nhé.

da đà điểu quý hiếm

Nguyên nhân của sự chênh lệch về giá cũng chính vì sự cạnh tranh của các thương hiệu. Nhưng đáng nói hơn, chính là một số cá nhân, tổ chức lợi dụng sự chênh lệch và sự cả tin của người tiêu dùng để tung ra thị trường những sản phẩm kém chất lượng, những sản phẩm không được làm từ da thật, với mức giá bán như thể đó chính là một sản phẩm chính hãng hàng hiệu. Tốt hơn hết, bạn phải thật cẩn thận, đừng ham mê giá rẻ, và phải chọn mua từ một thương hiệu uy tín.

Bên cạnh đó, túi xách được làm nên với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, tùy theo phần da đà điểu thiết kế, có chất lượng khác nhau, và tỉ lệ thuận với mức giá ban. Một chiếc túi có mức giá có thể lên đến từ hai đến mười bốn triệu cho một sản phẩm, tùy vào chất lượng da và thương hiệu cung cấp.

Thương hiệu Cá Sấu Minh Châu cung cấp sản phẩm túi xách da cá sấu hàng hiệu – giá phải chăng, uy tín và đảm bảo chính sách ưu đãi tốt nhất cho khách hàng khi mua hàng tại shop.

Địa chỉ cung cấp túi xách da đà điểu uy tín

Như bạn đã biết, có nhiều địa chỉ hiện nay cung cấp các sản phẩm có chất lượng kém, không được làm từ da thật. Và bạn đang phân vân không biết nên túi xách da đà điểu chính hãng ở thương hiệu nào uy tín. Bạn có thể đến tham khảo tại thương hiệu Cá Sấu Minh Châu, một thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang da cao cấp, đa dạng về mẫu mã và có mức giá bán phải chăng.

thương hiệu thời trang minh châu

Cá Sấu Minh Châu là thương hiệu thời trang nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất về khách hàng. Từ những sản phẩm túi xách, dép, thắt lưng cho đến bóp da đà điểu. Đảm bảo chất lượng, được làm từ da thật, và hơn hết, những sản phẩm thời trang tại đây đều được làm trong một quy trình đạt tiêu chuẩn, với những người thợ có hơn 20 năm trong ngành, chính xác, tỉ mỉ và hoàn hảo trong từng đường khâu mũi chỉ, được các chuyên gian thẩm định và đánh giá chất lượng trước khi mang đến tay của người tiêu dùng.

Bài viết hy vọng đã cung cấp những thông tin cần thiết đến cho bạn đọc. Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc, muốn biết thêm những thông tin về sản phẩm, những chính sách ưu đãi khi mua hàng. Bạn có thể liên hệ với Cá Sấu Minh Châu để được đội ngũ chuyên viên tư vấn hỗ trợ miễn phí.

Liên hệ với Cá Sấu Minh Châu theo:

Hotline: 0937872579

Website: casauminhchau.com

Địa chỉ: 360 Đường TTH21, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Túi Xách Da Đà Điểu Giá Bao Nhiêu, Mua Ở Đâu Uy Tín

Da đà điểu, từ lâu đã là một chất liệu cao cấp, được các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới, và hiện nay là tại Việt Nam, ư...