Thứ Hai, 17 tháng 8, 2020

Bóp Đà Đà điểu Có Đặc Trưng Nổi Bật Nào?

Bóp, hay còn được gọi là ví, là một phụ kiện không thể thiếu cho cả nam và nữ. Sản phẩm được xem là một vật phẩm cần phải mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi, hữu ích để đựng các loại giấy tờ quan trọng. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, một sản phẩm được các cánh mày râu ưa chuộng sử dụng và đánh giá rất tích cực, đó là bóp nam da đà điểu. Một món phụ kiện thời trang, được làm từ da con đà điểu, một chất liệu thời trang cao cấp, được sử dụng rất nhiều trong các thương hiệu thời gian nổi tiếng của thế giới, và đang dần được phổ biến trong thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. Một câu hỏi được đặc ra từ nhiều người, sản phẩm có đặc trưng nổi bật gì mà được nhiều người, nhất là cánh mày râu, yêu thích đến vậy. Và có thể mua sản phẩm ở địa chỉ nổi tiếng nào uy tín hiện nay mà có giá bán phải chăng nhất. Hay cùng tìm hiểu bóp da đà điểu qua bài viết sau nhé.

Da Đà điểu có điểm gì đặc biệt

Bạn có biết rằng con đà điểu được đánh giá là một loài vật mang lại nhiều lợi ích đến cho đời sống con người không? Từ ngày xưa, đà điểu ngoại trừ cung cấp thịt, trứng để làm thực phẩm cung cấp dinh dưỡng trong các buổi ăn còn được dùng để làm những đồ vật trang trí, tô điểm thêm tính thẩm mỹ cho gia đình. Và hiện nay, trên thế giới, một số thương hiệu thời trang nối tiếng ưa chuộng sử dụng da đà điểu để thiết kế nên những mặt hàng thời trang nổi tiếng, cung cấp đến cho những tin đồ thời trang sử dụng; nhận được nhiều đánh giá rất tích cực.

Bóp da đà điểu cao cấp

Da đà điểu có đặc tính chịu được nhiệt độ cao và có đồ bền chắc chắn, rất phù hợp để tạo nên những món phụ kiện thời trang, cho người sử dụng dùng lâu dài, thách thức cả thời gian sử dụng, đăc biệt là bóp nam da đà điểu. Theo thời gian dài, bạn sẽ thấy màu sắc của sản phẩm không những không có dấu hiệu phai màu, mà màu sắc thậm chí còn đẹp hơn hẳn so với lúc mới mua.

Xem thêm sản phẩm: bóp nam da cá sấu.

Bóp nam da đà điểu có đặc điểm nổi bật gì

Một số đặc điểm nổi bật của bóp nam da đà điểu được đánh giá rất tích cực từ người tiêu dùng như sau:

  • Sở hữu tính chất thoáng khí cao, không dẫn điện và chịu nhiệt tốt. Bề mặt sản phẩm mềm mại, thiết kế hoa văn đa dạng và không có sự trùng lăp (rất khó để tìm thấy những sản phẩm có cùng lớp vân da), sử dụng một thời gian màu sắc đẹp hơn hẳn.
  • Cạnh tranh mạnh mẽ với các chất liệu da khác. Các sản phẩm được đánh giá là chất liệu cao cấp, để tạo nên những mặt hàng thời trang cao cấp, được săn đón và ưa chuộng nhất trên thị trường.
  • Chất liệu da đà điểu, tốt nhất khi đà điểu trường thành từ 14 đến 16 tháng, có kích thước trung bình có thể sử dụng thành công với diện tích khoảng 1,5 m2.
  • Sản phẩm sở hữu độ dẻo dai, bền bỉ, da thuộc tinh tế và độc đáo, chứa thành phần dầu tự nhiên chống khô nứt, gãy và cứng. Bóp cầm tay da đà điểu được đánh giá là có độ bền chắc chắn gấn năm lần da bò.
  • Được chia thành hai loại khác nhau: Phần da chân và da cơ thể; khác nhau về hình thức, tạo nên những sản phẩm có tính thẫm mỹ khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng khác nhau.
Bóp nam da đà điểu chính hãng

Mua bóp nam da đà điểu ở thương hiệu nào giá rẻ

Hiện nay, tuy da đà điểu là một chất liệu cao cấp và chưa được thật sự phổ biến trên thị trường Việt Nam nhưng vẫn dễ dàng cho bạn tìm thấy và mua. Thế nhưng không phải ở địa chỉ nào cũng cung cấp sản phẩm được làm từ da đà điểu thật, chất lượng cho bạn. Vậy nên bạn nên tìm một cửa tiệm uy tín trên thị trường để mua sản phẩm. Và nếu bạn đang thắc mắc không biết một thương hiệu nào vừa uy tín, vừa bán sản phẩm bóp nam da đà điều giá rẻ, bạn có thểm tham khảo tại thương hiệu Cá Sấu Minh Châu.

bóp nam da đà điểu thương hiệu minh châu

Công Ty TNHH Da Cá Sấu Minh Châu là một thương hiệu uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm được làm từ da đà điểu thật, chất lượng như: bóp da đà điểu, dép da đà điểu, giỏ xách da đà điểu và thắt lưng da đà điểu,… Các sản phẩm được thiết kế từ đội ngũ nhân công chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm. Sản phẩm được chuyên gia đánh giá chất lượng trước khi mang đến tay của người tiêu dùng.

Website: casauminhchau.com

Hotline: 0904037479

Email: casauminhchau@gmail.com

Địa chỉ: 360 Đường TTH21, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Túi Xách Da Đà Điểu Giá Bao Nhiêu, Mua Ở Đâu Uy Tín

Da đà điểu, từ lâu đã là một chất liệu cao cấp, được các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới, và hiện nay là tại Việt Nam, ư...