Thứ Tư, 5 tháng 8, 2020

Điểm Nổi Bật Của Giỏ Xách Da Cá Sấu

Trong thời gian gần đây, sản phẩm giỏ xách da cá sấu đang là mặc hàng thời trang nhận được nhiều sự yêu thích và tin dùng nhất của người tiêu dùng. Ngoại trừ việc sản phẩm được thiết kế bằng chất liệu da cá sấu, vốn là một chất liệu sang trọng và cao cấp được nhiều người săn tìm nhất từ xưa đến nay, sản phẩm còn được sản xuất thủ công với một quy trình đạt tiêu chuẩn quốc tế và được chuyên gia đánh giá chất lượng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. 

Điểm nổi bật của giỏ xách da cá sấu

Da cá sấu luôn là chất liệu da được săn tìm nhiều nhất và được ưa chuộng nhất để thiết kế nên những mặt hàng thời trang thời thượng, mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho người sở hữu. Giỏ xách da cá sấu hàng hiệu được thiết kế thủ công với nhiều mẫu mã đa dạng và kiểu dáng khác nhau, cho đến từng hoàn cảnh ra đời cũng khác nhau. Hơn nữa những con cá sấu luôn được chăm sóc tốt với đầy đủ điều kiện sống tự nhiên giúp cho làn da chúng cứng cáp hơn và không có vết trầy xước nào, người thiết kế sẽ chọn những tấm da chất lượng nhất và đẹp đẽ nhất để tạo nên một chiếc túi xách, hơn nữa quy trình sản xuất đòi hỏi người thợ phải có kinh nghiệm, có độ chính xác cao và tỉ mỉ trong từng đường khâu mũi chỉ; chất lượng của sản phẩm cũng được đánh giá trước khi đưa lên thị trường, đến tay người tiêu dùng.

Giỏ xách da cá sấu sở hữu lớp vân da độc nhất

Cá sấu có một lớp vân da vô cùng đặc biệt khi mà chúng không có một quy luật sắp xếp nào, và mỗi con đều có mỗi lớp vân da được sắp xếp khác nhau; lớp vân da trên bề mặt sản phẩm đẹp lung linh, kỳ ảo và thu hút được ánh nhìn của mọi người. Bạn không thể tìm thấy được hai sản phẩm có cùng một mẫu vân da, dù cho công nghệ ép vân ngày nay có tiến bộ đến đâu, đây cùng là một cách giúp bạn phân biệt giỏ xách da cá sấu chính hãng và hàng giả.

giỏ xách da cá sấu hàng hiệu

Giỏ xách da cá sấu có độ thoáng khí cao

Vào những ngày mưa, ẩm ướt, những sản phẩm giỏ xách thông thường luôn có một mùi hôi, ẩm mốc khó chịu, trong khi bạn sẽ không bao giờ thấy chuyện xảy ra ở một chiếc túi xách da cá sấu. Bề mặt giỏ xách được thiết kế từ da cá sấu thật luôn có được độ thoáng khí cao, và cả bên trong để thông khí được thông thoáng; không bao giờ có một mùi hôi nào khi bạn sở hữu một chiếc giỏ xách vào những ngày mưa ẩm ướt.

Bền bỉ thách thử cả thời gian

Có nhiều sản phẩm thời trang được làm từ da của những động vật như da đà điểu, da bò, đều là những mặt hàng chất lượng; nhưng không có chất liệu da nào sở hữu một độ bền chắc chắn sử dụng thách thức cả thời gian như da cá sấu. Với cấu trúc liên kết tự nhiên, da cá sấu vô cùng cứng cáp và chắc chắn, nhưng vẫn có một độ đàn hồi tuyệt vời,; bạn có thể bẻ hoặc gập giỏ xách lại cũng không hiện một vết hằn nào. Bên cạnh đó, sau một thời gian dài sử dụng bạn thậm chí còn trông thấy túi xách có màu sắc còn đẹp hơn hẳn so với lúc mới mua.

Giỏ xách da cá sấu chính hãng nguyên con

Xem thêm bài viết: Túi Hermes da cá sấu bạch tạng - Túi xách thời trang hàng đầu.

Địa chỉ nào bán giỏ xách da cá sấu chất lượng chính hãng

Hiện nay, bạn có thể tìm thấy mặt hàng thời trang cao cấp giỏ xách da cá sấu một cách dễ dàng trên thị trường, tuy nhiên không phải ở địa chỉ nào cũng cung cấp sản phẩm chính hãng chất lượng, được làm từ da cá sấu thật. Tránh trường hợp mua nhầm hoặc bị lừa, bạn nên tìm một thương hiệu uy tín để mua sản phẩm; nếu không biết thương hiệu nào uy tín hiện nay, bạn có thể đến tham khảo tại Công Ty TNHH Cá Sấu Minh Châu.

Túi xách da cá sấu thương hiệu minh châu

Công Ty TNHH Cá Sấu Minh Châu là một thương hiệu chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang như túi da đà điểu, túi xách da bò, túi xách da cá sấu,... được làm hoàn toàn từ chất liệu da thật, chất lượng; nhận được rất nhiều sự yêu thích và tin dùng từ cách khách hàng. Thương hiệu tự hào là đang dẫn đầu lĩnh vực thiết kế thủ công các sản phẩm, được làm từ những người thợ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm và luôn được các chuyên gia đánh giá chất lượng trước khi đưa ra thị trường, đến tay người tiêu dùng. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc, muốn biết thêm chi tiết, hãy liên hệ với Cá Sấu Minh Châu để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn miễn phí theo những cách sau:

  • Hotline: 0904037479

  • Website: casauminhchau.com

  • Email: casauminhchau@gmail.com

  • Địa chỉ: 360 Đường TTH21, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Túi Xách Da Đà Điểu Giá Bao Nhiêu, Mua Ở Đâu Uy Tín

Da đà điểu, từ lâu đã là một chất liệu cao cấp, được các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới, và hiện nay là tại Việt Nam, ư...