Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2020

Mua dây nịt nam da cá sấu ở địa chỉ nào chất lượng?

Được các quý ông tìm kiếm và ưa chuộng nhất hiện nay, dây nịt nam da cá sấu đang là món phụ kiện thời trang nam nhận được nhiều đánh giá tích cực và nhiều sự yêu thích. Ngoài việc được làm từ da cá sấu, một chất liệu thời trang cao cấp, sản phẩm còn được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau, đáp ứng được từng nhu cầu của nhiều người tiêu dùng. Nhằm giúp nhiều bạn vẫn còn chưa biết, hoặc ít biết về các mẫu mã của dây lưng cá sấu, và địa chỉ nào uy tín hiện nay bán sản phẩm chất lượng, hãy xem qua bài viết sau đây nhé.

Những mẫu mã thiết kế của dây nịt nam da cá sấu

Bạn có thể tham khảo những sản phẩm dây nịt da cá sấu chính hãng sau đây để chọn cho mình một chiếc dây lưng thật ưng ý, phù hợp với phong cách mà bạn muốn.

Dây nịt nam da cá sấu phân loại theo cấu tạo da

Tùy vào lớp da cá sấu, có những loại dây nịt sau:

  • Dây nịt nam da bụng cá sấu: Được làm từ phần da bụng con cá sấu, là phần bóng lóng nhất; được xem là mẫu cao cấp và được các quý ông yêu thích sử dụng hơn hẳn các loại khác. Dây nịt da bụng cá sấu được thiết kế có phần đơn giản với bề mặt trơn tru và láng mịn; mang đến một phong thái sang trọng và lịch lãm; giá bán phải chăn phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

  • Dây nịt nam da lưng cá sấu: Da lưng cá sấu là phần da từ vị trí da giữa phần đầu và phần đuôi cá sấu, các gai nhỏ tương đối đều nhau, tạo thành điểm nhấn cho dây lưng tăng thêm phần nổi bật. Dựa vào phần gai, bạn có thể phân biệt được dây nịt nam da cá sấu thật hay giả.

  • Dây nịt nam gai hông cá sấu: Gai hông của con cá sấu có chiếc vảy mỏng, đứng thẳng hàng và chạy dọc trên đuôi. Người thiết kế sẽ dùng lực để ép các vảy này nằm xuống trong quá trình thiết kế sản phẩm. Sờ tay vào các lớp vảy này bạn sẽ cảm nhận được có dựng lên được hay không, giúp cho việc kiểm định chiếc dây lưng mà mình sở hữu là thật hay giả.

  • Dây nịt nam vây đuôi cá sấu: Không được nhiều người ưa chuộng và có giá bán rất phải chăng.

dây nịt nam da cá sấu cao cấp

Dây nịt nam da cá sấu phân loại theo hình thức sản xuất

Tùy vào quy trình sản xuất sản phẩm dây nịt nam da cá sấu, ta có thể phân loại sản phẩm thành hai mẫu sau:

  • Mẫu dây nịt da cá sấu nối: Người thiết kế cắt ghép từ nhiều miếng da cá sấu khác nhau để tạo nên sản phẩm, có giá bán phải chăng, thấp hơn rất nhiều; những người không am hiểu về sản phẩm sẽ khó phân biệt được đây có phải là loại dây nịt nam  nối hay không nối da cá sấu.

  • Mẫu dây nịt da cá sấu nối vân gai: Các đường vân gai được xếp tương đối cân đối với nhau và được chọn lọc rất kỹ lưỡng để ghép chúng lại với nhau, giá bán phải chăng.

dây nịt nam da cá sấu giá rẻ

Dây nịt nam da cá sấu phân theo giá thành

Dựa vào giá bán của chiếc dây nịt nam da cá sấu, ta có thể phân sản phẩm thành hai loại sau:

  • Loại dây nịt giá rẻ: Bao gồm các loại dây nịt da cá sấu nối, được làm từ da bụng, từ phần ít đặc biệt của cá sá sấu, nhằm giúp đáp ứng cho những người tiêu dùng có thu nhập thấp, có thể sở hữu được những loại  dây nịt lưng da cá sấu giá rẻ, chất lượng.

  • Loại dây nịt cao cấp: Có các loại dây cao cấp như: dây nịt da cá sấu không nối, bề mặt da kéo liền từ đầu khóa đến hết sợi dây lưng mà không có một vết nổi nào, không có một vết xước hay lỗ thủng, hoa văn trên bề mặt dây lưng đẹp và cân xứng, sở hữu những vân da độc nhất.

dây nịt nam da cá sấu thương hiệu Minh Châu

Địa chỉ nào bán dây nịt nam da cá sấu chất lượng

Có nhiều địa chỉ trên thị trường hiện đang bán sản phẩm dây nịt nam da cá sấu, bạn có thể dễ dàng tìm thấy. Tuy nhiên, nếu bạn không biết địa chỉ nào cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại Cá Sấu Minh Châu. Cá Sấu Minh Châu là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang da nam và nữ cao cấp, như: dây nịt nam da đà điểu, dây nịt nam da bò, dây nịt nam da cá sấu,... được làm từ chất liệu da thật chất lượng, từ đôi tay chuyên nghiệp của những người thợ lành nghề đã có nhiều năm kinh nghiệm, với độ chính xác cao, hoàn hảo, tỉ mỉ trong từng đường khâu mũi chỉ; đảm bảo hỗ trợ khách hành bảo hành, làm mới, làm bóng trong thời gian dài. Để biết thêm chi tiết, được đội ngũ chuyên viên hỗ trợ tư vấn, hãy liên lạc với Cá Sấu Minh Châu theo những cách sau:

  • Website: casauminhchau.com
  • Hotline: 0904037479
  • Email: dacasauminhchau@gmail.com
  • Địa chỉ: 360 Đường TTH2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Túi Xách Da Đà Điểu Giá Bao Nhiêu, Mua Ở Đâu Uy Tín

Da đà điểu, từ lâu đã là một chất liệu cao cấp, được các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới, và hiện nay là tại Việt Nam, ư...